Thông Báo Về Việc Mua Lại Và Sáp Nhập Công Ty Profile Việt Nam

Thông Báo Về Việc Mua Lại Và Sáp Nhập Công Ty Profile Việt Nam

Thông Báo Về Việc Mua Lại Và Sáp Nhập Công Ty Profile Việt Nam

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên,

Chúng tôi xin trân trọng thông báo rằng, Công ty Văn Phòng (Vanphong.com.vn) đã chính thức mua lại và sáp nhập Công ty Profile Việt Nam (Profile.com.vn). Quá trình sáp nhập sẽ có hiệu lực từ ngày 01/10/2024.

Việc mua lại và sáp nhập này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Công ty Văn Phòng, nhằm mở rộng quy mô, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện chất lượng dịch vụ. Sau khi hoàn tất sáp nhập, tất cả các hoạt động của Công ty Profile Việt Nam sẽ được chuyển giao và tiếp tục thực hiện dưới danh nghĩa Công ty Văn Phòng (Vanphong.com.vn).

Chúng tôi xin đảm bảo rằng, trong suốt quá trình sáp nhập, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng sẽ không bị gián đoạn, và tất cả các quyền lợi của khách hàng và đối tác sẽ được bảo đảm đầy đủ. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tối ưu hóa quy trình để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, với những giải pháp và sản phẩm đa dạng, toàn diện hơn.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến việc sáp nhập, quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin chính thức của Công ty Văn Phòng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Ban lãnh đạo Công ty Văn Phòng
Vanphong.com.vn

Chia sẻ: